top of page
Search
  • ketquabongda

Hướng dẫn cách lấy link Sopcast đơn giản nhanh nhất hiện nay

Updated: Jul 1, 2020

Một trong những phần mềm được sử dụng cho việc xem trực tiếp các giải đấu bóng đá hay, hấp dẫn nhất chính là Sopcast. Vậy làm sao thì mới có thể lấy link sopcast nhanh, không tốn quá nhiều thời gian. Bài viết cách lấy link sopcast dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thích hợp nhất!

Link sopcast nghĩa là gì?

Trước khi giúp các bạn biết cách lấy link sopcast thì trước hết chúng tôi xin chia sẻ cho bạn ý nghĩa của “link sopcast” đã nhé. Có thể nói, đối với sopcast, đây chính là phần mềm tốt, cho phép các bạn xem bóng đá trực tiếp mà không mất một đồng phí nào cả.



Link sopcast là gì?

Để xem được thì trước hết các bạn cần phải truy cập vào link sopcast để lấy link đã. Hiểu một cách đơn giản nhất, thì link sopcast đó chính là một đường dẫn trực tiếp được cung cấp bởi các kênh trên toàn thế giới. Sau khi lấy link rồi thì bạn có thể add nó vào phần mềm sopcast để có thể xem được các chương trình hay như bóng đá.

Như vậy, chắc các bạn cũng đã hiểu được link sopcast là gì rồi đúng không. Tiếp theo sau đây hãy cùng xem hướng dẫn chi tiết về cách lấy link như thế nào nhé.

Link sopcast là phần mềm xem bóng đá được ưa chuộng nhất hiện nay. Có rất nhiều trang web cung cấp link sopcast chất lượng điển hình là LivebongNet. Đây là địa chỉ hàng đầu liên tục cập nhật link sopcast chất lượng cao cấp nhất. Đồng thời đây còn là địa chỉ chuyên phát sóng trực tiếp bóng đá với chất lượng HD cao cấp, âm thanh sống động. Người hâm mộ sẽ được thưởng thức các trận cầu đỉnh cao đẳng cấp thế giới. Website là điểm đến hấp dẫn nhất dành cho những người yêu bóng đá.

Hướng dẫn cách lấy link sopcast

Mặc dù là phần mềm phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn bởi chất lượng cực tốt. Tuy nhiên, vì phần mềm chưa được phổ biến bằng tiếng việt nên cách lấy link sopcast đối với một vài người vẫn còn đang rất mông lung. Vậy hãy cùng theo dõi để biết cách lấy nhanh mà hiệu quả nhất ngay sau đây nhé.

Bước 1: Trước hết, bạn cần tải và cài đặt phần mềm sopcast về máy của mình. Nên nhớ, bạn cần chọn các đường link có chất lượng tốt một xíu để khi cài đặt vừa nhanh mà khi xem cũng đảm bảo về mặt chất lượng hình ảnh nữa.



Cách lấy link sopcast hiệu quả nhất

Bước 2: Sau khi bạn tải xong rồi thì chỉ cần làm theo hướng dẫn của phần mềm là được, các bạn cứ ấn vào Next và cuối cùng chọn Finish là đã có thể cài đặt phần mềm thành công rồi đó nhé.

Bước 3: Bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản nhé, nhưng nên nhớ chọn đăng nhập ẩn danh nếu như bạn xem 1 lần thôi nha. Đăng nhập ẩn danh sẽ hiển thị lên màn hình với dòng chữ “login as anonymous” nhé.

Bước 4: Tiếp đến thì bạn tiến hành lấy link sopcast và xem các trận bóng đá thôi. Cách lấy link sopcast rất đơn giản, bạn sẽ chọn các đường link được xuất hiện trên màn hình phần mềm. Trong sopcast có khá nhiều đường link cho nhiều chương trình, nếu bạn xem bóng đá thì click vào.

Sau khi click vào rồi thì bạn copy link, dán link sopcast đó ra phần địa chỉ thì link sẽ tự động mở ra giúp các bạn có thể xem được bóng đá trực tiếp. Thông thường, trước 30 đến 1 tiếng khi trận đấu bắt đầu link sopcast sẽ được mở ra. Do đó, bạn nên canh thời gian để vào và load kịp với trận đấu nhé!


Xem thêm:

Kinh nghiệm lấy link sopcast

Chỉ với các bước trên thì bạn cũng có thể lấy được link sopcast và xem các chương trình yêu thích rồi. Tuy nhiên, chúng tôi muốn chia sẻ thêm cho bạn kinh nghiệm cách lấy link sopcast nhanh nhất có thể.

Bạn cần bỏ túi những kinh nghiệm lấy link Sopcast dưới đây:

- Đầu tiên, bạn cần nhận dạng được đường link nào là link bóng đá. Sau khi trải nghiệm nhiều, chúng tôi nhận ra được các đường link bóng đá đa phần ở phần đuôi của nó sẽ là: sop://broker.sopcast.com:3912/139803. Bạn chỉ cần chú ý tí tẹo ở phần đuôi thôi là đã có thể chọn link nhanh hơn rồi.



Chọn đúng đường link để tiết kiệm thời gian truy cập


- Link Sopcast bóng đá chỉ xuất hiện trước giờ bóng lăn từ 20 - 60 phút.

- Khi mới vào link Sopcast xem bóng đá thì nó load hơi chậm, sau đó mượt dần sau ít phút. Bạn cũng có thể cho tạm dừng 1 chút rồi bật lại khi trận đấu có vẻ giật lag.

- Cần chọn link Sopcast phù hợp với gói mạng mà bạn đang dùng. Tuy nhiên, không nên lấy link có chất lượng thấp quá.

- Cần chú ý đến phần bình luận để xem ý kiến đánh giá của những người khác.

- Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chọn link ổn định, đối với một vài link lỗi, xuất hiện tình trạng lag, giật khi xem thì bạn nên out ra và chọn link khác. Do đó, trước khi các trận đấu diễn ra, bạn nên dành tầm 30 phút để chọn link, đảm bảo vừa xem kịp giờ mà lại vừa load nhanh, hình ảnh rõ nét nữa nhé.


Trên đây chính là những thông tin về link sopcast cũng như cách lấy link sopcast nhanh, hiệu quả nhất. Chúc bạn có thể truy cập thành công nhé!



318 views0 comments
bottom of page