top of page
Search
  • ketquabongda

Cách khắc phục lỗi sopcast không tự bắt link xem bóng đá hiệu quả

Updated: Jun 12, 2020

Sopcast - Một trong những phần mềm xem trực tiếp bóng đá được khá nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, dạo gần đây người xem thường gặp phải các lỗi như sopcast không thể tự bắt link xem bóng. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cách khắc phục lỗi sopcast không tự bắt link xem bóng đá cực hiệu quả!

Phần mềm sopcast là gì?

Những người có niềm đam mê, yêu thích môn bóng đá thì không thể không biết đến ứng dụng sopcast – đây là một trong những ứng dụng xem bóng đá phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng sopcast này cho phép người sử dụng xem được mọi trận đấu không chỉ trong nước mà còn các giải đấu nổi tiếng ở nước ngoài mang tầm thế giới như giải Ngoại hạng Anh, World Cup,…



Sopcast - Một trong những phần mềm xem bóng đá hay nhất hiện nay

Chỉ cần tìm link trận bóng đá bạn muốn xem trên ứng dụng sopcast thì bạn đã có thể ngồi tại nhà thưởng thức những trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng luôn hoạt động tốt, không ít trường hợp sopcast không tự bắt link và bạn cần phải sửa những lỗi này thì mới không bỏ lỡ những trận bóng hấp dẫn.


Xem thêm:

Nguyên nhân gây nên lỗi sopcast không bắt được link

Cùng tìm hiểu một vài nguyên nhân dẫn đến lỗi sopcast không bắt được link ngay dưới đây nhé.

Đường truyền internet bị lỗi

Có thể nói, đây chính là một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên lỗi sopcast không bắt được link. Sopcast là một phần mềm giúp bạn xem phim, giải trí, xem bóng đá hoàn toàn miễn phí chỉ với vài cú nhấp link. Tuy nhiên, những phần mềm này lại cần sự kết nối tốt từ internet và phụ thuộc vào đường truyền khá nhiều.

Theo đó, nếu đường truyền ổn định thì bạn có thể thoải mái lướt web, xem các trận bóng thả ga và ngược lại, nếu đường truyền internet bị lỗi thì bạn thậm chí không thể đăng nhập vào ứng dụng. Như vậy, cũng có thể do mạng internet của bạn không ổn định nên sopcast không thể tự bắt được link.



Có thể do đường truyền mạng bị lỗi nên không thể tự bắt được link

Cách đăng nhập vào sopcast chưa phù hợp

Nhiều bạn cứ nghĩ đăng nhập như thế nào cũng được hết. Tuy nhiên, việc đăng nhập vào sopcast chưa phù hợp cũng sẽ khiến sopcast xảy ra lỗi, điển hình nhất vẫn là lỗi sopcast không tự bắt link. Theo đó, bạn có thể đăng nhập sopcast theo 2 cách dưới đây là đúng nhất.

Cách 1: Sopcast có website riêng nên chúng ta chỉ cần nhấn mở sopcast là được.

Cách 2: đầu tiên chúng ta mở phần mềm sopcast sau đó copy dán đường link sopcast vào phần mềm sử dụng ứng dụng là sử dụng được.

Như vậy, nếu bạn đang đăng nhập sai cách thì hãy sửa ngay để có thể cải thiện tình trạng này của sopcast nhé.

Đề xuất giải pháp khắc phục lỗi sopcast không bắt được link

Vừa rồi chúng tôi đã đưa ra cho bạn một vài nguyên nhân khiến sopcast không tự bắt link được. Tiếp theo đây, hãy cùng tìm hiểu về những giải pháp để khắc phục tình trạng này nhé.

Giải pháp đầu tiên nhanh chóng nhất đó chính là gỡ hoàn toàn ứng dụng cũ và tải lại phần mềm ứng dụng sopcast.

- Bước 1: Bạn cần mở cửa sổ Window, chọn bật Control Panel. Sau đó Click vào Uninstall/change để xóa sạch phần mềm Sopcast hiện tại.

- Bước 2: Tải lại phần mềm Sopcast mới nhất và tiến hành cài đặt.

- Bước 3: Hoàn tất cài đặt và đăng nhập để lấy link.



Tải lại sopcast và cài đặt theo các bước để cập nhật lại phiên bản mới

Hơn thế nữa, việc tải lại phần mềm cũng giúp bạn có thể cập nhật phiên bản mới nhất của Sopcast. Với các phiên bản mới, nhà cung cấp cũng đã điều chỉnh một vài công dụng để người xem được truy cập nhanh mà hiệu quả nhất. Do đó, khi dùng phiên bản cũ thì rất dễ gặp các lỗi không xem được đó nhé.

Kiểm tra lại đường truyền internet trong quá trình sử dụng ứng dụng sopcast. Hãy lựa chọn cho mình một vị trí thích hợp, có đường truyền internet mạnh để bạn không bị bỏ lỡ bất kì giây phút nào của những trận bóng.

Kinh nghiệm xem bóng đá bằng phần mềm Sopcast

Để sử dụng phần mềm Sopcast để xem bóng đá được tốt nhất, bạn cần bỏ túi một số kinh nghiệm dưới đây:

- Link Sopcast thường xuất hiện trước khoảng 30 -60 phút trước khi bắt đầu trận đấu. Vì vậy bạn cần chú ý thời gian để không bỏ lỡ trận đấu nhé.

- Khi mới load video lần đầu có thể hơi chậm, giật hoặc lag. Tuy nhiên, chỉ cần chờ ít phút thì trận đấu sẽ mượt mà.

- Trong khi xem nếu có hiện tượng lag giật, bạn có thể tạm dừng 1 chút để tốc độ load ổn định sau đó bật lại sẽ không còn hiện tượng này nữa.

- Khi xem trực tuyến, bạn nên lựa chọn những link có tốc độ cao nếu gói mạng của bạn có tốc độ load tốt. Nếu xem cảm thấy hơi đứng hoặc load lâu thì nên chọn chất lượng thấp hơn nhé.

- Cần chú ý vào phần comment để biết những ý kiến đánh giá của những người xem khác.

- Bạn nên đánh dấu lại trang web mà bạn thường lấy link để lần sau không mất nhiều thời gian tìm.


Trên đây là một vài nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi sopcast không tự bắt link xem bóng mà chúng tôi chia sẻ tới bạn. Chúc bạn nhanh chóng sửa được lỗi này và xem những trận bóng thật hấp dẫn nhé!


37 views0 comments
bottom of page