top of page
Search
  • ketquabongda

Chi tiết cách khắc phục lỗi cannot access sopcast service hiệu quả

Updated: Jun 12, 2020

Nhắc đến các phần mềm chất lượng, miễn phí giúp chúng ta có thể xem đá bóng trực tiếp thì không thể bỏ qua Sopcast được. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng phần mềm có đôi lần chúng ta gặp phải lỗi cannot access sopcast service khiến bạn khá khó chịu. Vậy hãy cùng xem nguyên nhân cũng như cách khắc phục ngay dưới đây nhé!

Nguyên nhân xuất hiện lỗi cannot access sopcast service

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng sẽ gặp một vài lỗi cơ bản, đối với sopcast, phần mềm được ra đời nhằm giúp người xem có thể thỏa mãn yêu cầu xem đá banh trực tiếp của mình mà không hề tốn phí. Tuy nhiên, lỗi mà sopcast gặp thường xuyên nhất không gì khác, chính là lỗi cannot access sopcast.

Những nguyên nhân dẫn tới lỗi cannot access sopcast bao gồm:

- Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, thì nguyên nhân khiến lỗi này xảy ra có thể là do phiên bản sopcast mà bạn cài là phiên bản cũ. Nhà phát hành cho ra đời các phiên bản mới hơn, hiện đại hơn. Tuy nhiên, khi bạn vẫn xài phần mềm cũ, không cập nhật thì rất dễ gặp phải những lỗi như thế này.




Nguyên nhân xuất hiện lỗi cannot access sopcast service

- Bên cạnh đó, cũng có thể là do bạn tải phần mềm ở những trang web không mang nhiều uy tín, không được cung cấp từ nhà cung cấp chính của phần mềm. Do đó mà dễ gặp phải lỗi này. Một lý do nữa khiến sopcast gặp lỗi cannot access sopcast đó chính là lỗi từ mạng, tốc độ không ổn định khiến link vào cũng chập chờn.



Mạng internet không ổn định khiến sopcast bị lỗi

- Nguyên nhân tiếp theo cũng có thể dẫn đến tình trạng này đó chính là xung đột phần mềm. Có thể là phần mềm chưa được tương thích với hệ điều hành máy bạn, hoặc có thể bạn bật quá nhiều phần mềm khác nhau dẫn đến tình trạng sopcast không được vận hành tốt.

- Do đường truyền và tốc độ mạng không ổn định. Đây cũng là nguyên nhân gây ra lỗi cannot access sopcast bởi đường truyền mạng không ổn định ảnh hưởng tới sự vận hành của phần mềm.

- Do phần mềm Sopcast không phù hợp với hệ điều hành bạn đang dùng.

- Do lỗi địa chỉ IP.

Đó chính là một vài nguyên nhân có thể khiến cho sopcast gặp lỗi này. Vậy làm thế nào mới có thể sửa lỗi cannot access sopcast service này? Hãy theo dõi tiếp bạn bài viết để tìm câu trả lời nhé.


Xem thêm:

Cách khắc phục lỗi “cannot access sopcast service”

Vừa rồi chúng tôi đã chỉ ra cho bạn một vài nguyên nhân có thể khiến cho sopcast dính lỗi. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi cannot access sopcast service này? Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây là được rồi nhé!

Bước 1: Trước hết, hãy xem thử mình đã xài phiên bản mới nhất của sopcast hay chưa. Nếu chưa hãy tải về với phiên bản mới nhất và tải từ các trang uy tín nhé.

Bước 2: Bạn tiếp tục click vào nút “start” trên máy tính, sau đó khi giao diện hiện ra một bảng, thì bạn gõ vào phần “search programs and find” để có thể gõ vào đó đường dẫn C:\Windows\System32\drivers\etc nhé.



Làm theo hướng dẫn để có thể khắc phục lỗi này nhanh chóng nhé

Bước 3: Tiếp theo sau đó, hệ thống sẽ từ đường dẫn bạn gõ, dẫn bạn tới file etc, lúc này bạn tiếp tục chọn vào open with, chọn notepad và cuối cùng gõ vào OK nhé.

Bước 4: Khi mở được file notepad rồi thì bạn thêm vào đó các thông số sau: “188.241.112.92 sopcast.com” – ” 184.22.254.48 sopcast.com” và ấn chọn vào OK tiếp nhé.

Bước 5: Bước tiếp theo mà bạn cần làm đó chính là chỉnh sửa DNS. Bước này bạn cần chọn vào biểu tượng mạng internet trên máy tính của bạn và chọn vào “Network and sharing Center” nhé.

Bước 6: Sau khi chọn rồi thì máy tính sẽ tự động dẫn bạn tới “view your active networks”, sau đó thì bạn sẽ chọn tiếp vào phần “Local Area Connection Status”. Sau khi chọn rồi thì cửa sổ này sẽ dẫn bạn đến một mục khác, tại mục General, bạn chọn vào đó Properties.

Bước 7: Khi chọn xong cái này rồi thì ngay lập tức, dòng chữ connect using sẽ xuất hiện trên màn hình, điều mà bạn cần làm lúc này là chọn Internet protocol version 4, sau đó chọn tiếp properties nhé.

Bước 8: Sau khi chọn thì hộp thoại Internet protocol version 4 sẽ xuất hiện, bạn chọn use following DNS server Adresses, và tiến hành đổi lại DNS nhé. Bạn hãy đổi DNS thành 198.153.192.001 – 198.153.194.001.


Như vậy, chỉ cần 8 bước trên bạn đã có thể sửa lỗi cannot access sopcast service nhanh chóng, hiệu quả rồi bạn nhé.

277 views0 comments
bottom of page