top of page
Search
  • ketquabongda

Hướng dẫn cách sử dụng sopcast xem bóng đá dễ dàng nhất

Updated: Jun 12, 2020

Đối với người hâm mộ bóng đá mà nói, sopcast không còn là ứng dụng gì quá xa lạ. Đây là phần mềm được sử dụng để xem các chương trình bóng đá trực tuyến miễn phí. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng sopcast như thế nào để dễ dàng nhất nhé.

Ưu điểm khi xem bóng đá bằng link Sopcast

Xem bóng đá bằng link Sopcast ngày càng trở lên phổ biến và là sự lựa chọn của đông đảo người hâm mộ môn thể thao vua hiện nay. Link Sopcast có nhiều ưu điểm, khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu với rất nhiều người hiện nay.

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của link Sopcast:

- Link Sopcast có đường truyền tải ổn định với tốc độ cao. Tốc độ truyền tải về dữ liệu của link Sopcast từ 2000 Kbps, 3000 Kbps, và có thể lên đến 5000 Kbps. Do đó, những trải nghiệm của bạn khi xem bóng đá bằng link Sopcast cục mượt mà và chất lượng.

- Xem bóng đá bằng link Sopcast hiện nay đá có bình luận bằng tiếng việt từ các bình luận viên nổi tiếng hiện nay.

- Phần mềm Sopcast được hỗ trợ xem trên nhiều nền tảng như android, mac, windows, linux…

- Trên Sopcast cập nhật nhanh chóng và đầy đủ các trận đấu từ các giải đấu hàng đầu hiện nay như La liga, Bundesliga, ngoại hạng Anh, cúp c1…

- Xem bóng đá bằng link Sopcast tiện lợi và dễ dàng, không lo bản quyền.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của link Sopcast. Vậy để xem bóng đá bằng link Sopcast như thế nào? Cùng theo dõi phần tiếp theo ngay dưới đây.



Xem bóng đá bằng link Sopcast có nhiều ưu điểm vượt trội

Cách xem bóng đá trên Sopcast như thế nào?

Có thể nói, sopcast có giao diện hơi khó nhìn vì không được phiên dịch bằng tiếng việt. Do đó, mà chúng tôi sẽ hướng dẫn xem bóng đá trên sopcast chỉ với một vài bước dưới đây cho bạn. Cùng xem nhé!

Cách tải phần mềm về máy

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải phần mềm về máy, setup để phần mềm có thể hoạt động bình thường trên máy đã. Bạn có thể lên google gõ tên phần mềm và tiến hành cài đặt về máy nhé.

Bước 2: sau khi cài đặt, màn hình sẽ xuất hiện một bảng thông tin, bạn ấn vào “Next” để tiếp tục quá trình tải về máy, chọn đồng ý các điều khoản và ấn Next môt lần nữa nhé.



Tải phần mềm Sopcast về máy tính

Bước 3: Các bạn ấn tiếp nút accept để có thể tiếp tục cài đặt, bạn chờ tầm 15 đến 30 phút để phần mềm có thể tự cài đặt vào máy của bạn, tiếp đến bạn ấn chọn Finish để kết thúc quá trình tải sopcast về máy nhé.

Cách sử dụng sopcast xem bóng đá

Sau khi tải và cài đặt sopcast vào máy thành công rồi thì tiếp đến hãy cùng xem các hướng dẫn xem sopcast ngay dưới đây để có thể xem bóng đá nhanh chóng nhé. Chỉ cần thực hiện một vài bước dưới đây là bạn sẽ có thể xem rồi:

Bước 1: Bạn truy cập vào phần mềm, ngay màn hình phần mềm sẽ hiện lên cách đăng nhập, bạn ấn dấu tick chọn vào “login as anonymous” và tiến hành đăng nhập nhé.



Click chọn vào Login as anonymous và tiến hành đăng nhập

Bước 2: Sau khi đăng nhập thì màn hình phần mềm cũng sẽ hiển thị lên theo hình ảnh dưới đây, lúc này bạn copy link vào ô giống mô tả trong hình của chúng tôi, tiếp đến bạn ấn nút xanh bên cạnh và chờ sopcast load ra kênh nhé. Sau khi load ra thì bạn chỉ cần thao tác chọn link là đã xem được rồi nhé. Rất đơn giản đúng không!

Nếu bạn chưa có tài khoản thì tiến hành đăng ký tài khoản nhé.

- Bước 1: Tại giao diện đầu của Sopcast, click vào Create a new account

- Bước 2: Điền các thông tin đăng ký cần thiết Username, Password, Country or Region, .... Sau đó bấm vào I Agree để hoàn tất đăng ký.

Cách lấy link trực tiếp bóng đá

Sau khi đã tải và biết cách sử dụng sopcast rồi thì tiếp đến chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lấy link bóng đá nhé. Cùng xem nào!

Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi xin được chia sẻ với bạn dạng đuôi thường gặp đối với link bóng đá chính là: “sop://broker.sopcast.com:3912/139803”. Khi nhận dạng được link bóng đá là cái nào rồi thì tiếp đến bạn cần chọn link. Mỗi link sẽ xuất hiện trước các trận đấu khoảng 30 phút, có link đến 1 tiếng đồng hồ nhé.



Cách xem sopcast đơn giản, nhanh chóng nhất

Cách xem bóng đá trên sopcast không bị lag thì chúng tôi khuyên bạn nên vào lấy link sớm, khi lấy sớm, load sớm thì lúc trực tiếp trận đấu bạn sẽ xem một cách mượt mà, tốc độ nhanh chóng cũng như hình ảnh vô cùng sắc nét nhé.

Để đảm bảo yếu tố này chuẩn xác, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các link có chất lượng cỡ 1200kbps đến 2500 kbps là ổn nhất rồi nhé. Với cách xem sopcast này bạn sẽ có thể đảm bảo được không bị out khỏi link khi xem bóng đá đâu nhé!


Xem thêm:

Một vài lưu ý khi sử dụng sopcast

Với hướng dẫn sử dụng sopcast mà chúng tôi vừa giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ có thể đăng nhập được vào phần mềm và xem trực tiếp bóng đá. Tuy nhiên, với những người mới thì cũng cần lưu ý thêm một vài vấn đề sau.

Khi bạn tiến hành load kênh, lấy link xem video thì có thể màn hình sẽ hiện lên dòng chữ “the channel is offline”. Điều này có nghĩa là kênh mà bạn muốn xem hiện tại đã tắt mất rồi, do đó, đừng chờ nữa mà hãy chọn cho mình 1 link khác ngay nhé.

Còn nếu bạn thấy dòng chữ “cannot access channel” thì nghĩa là kênh đang bị đông người vào quá, không truy cập được. Lúc này bạn cũng nên chọn cho mình một kênh khác để xem nhé.



Trên đây chính là các hướng dẫn của chúng tôi đối với cách sử dụng sopcast. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình những kinh nghiệm khi muốn xem trực tiếp bóng đá trên sopcast nhé!

63 views0 comments
bottom of page