top of page
Search
  • ketquabongda

Hướng dẫn xem Acestream chi tiết từ A-Z cực đơn giản, nhanh chóng

Updated: Jun 12, 2020

Bóng đá là một trong những bộ môn thể thao thu hút được rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Do đó, khi có bất kỳ trận đấu nào diễn ra, người hâm mộ đều không muốn bỏ lỡ. Một trong số các ứng dụng hỗ trợ xem tốt nhất chính là Acestream. Hãy để chúng tôi hướng dẫn xem Acestream một cách chi tiết nhất nhé.

Acestream là gì?

Trước khi tìm hiểu sâu vào bài, bạn cần nắm rõ được Acestream nghĩa là gì đã nhé. Có thể nói, Acestream chính là một trong số các ứng dụng hỗ trợ và kết nối giữa người xem đá bóng và trực tiếp bóng đá bằng cách xem các video trực tiếp từ File Torrent. Đây được xem là một phát minh được hoạt động dưới hình thức cách sử dụng file ngang hàng cùng tìm hiểu hướng dẫn xem Acestream.



Phần mềm Acestream là gì? Có những tính năng như thế nào?

Phần mềm Torrent Stream có 4 phần chính, đó chính là TS Engine, TS P2P Multimedia Plug - in, TS Player và loại cuối cùng chính là Magic Player. Cả 4 loại đều có những điểm khác nhau. Đối với TS Engine thì có chức năng chia sẻ cũng như phát ra các hình ảnh.

TS P2P Multimedia Plug - in là thành phần được sử dụng cho các trình duyệt web. Khi sử dụng, nó sẽ có tác dụng cho phép người dùng sử dụng các chức năng của file Torrent Stream để tạo ra được chất lượng tốt nhất.

TS Player được sử dụng để phát ra các video trực tiếp. Nhờ vào việc sử dụng phần mềm này mà bạn sẽ có thể xem được hầu hết các video thông qua file Torrent. Thành phần cuối cùng, Magic Player được dùng cho các ứng dụng chạy trên Firefox và Chrome.

Làm thế nào để tải được phần mềm này?

Để tải được phần mềm này thì bạn chỉ cần lên máy tính của mình, gõ “tải Acestream”, sau đó vào trang web có link “Acestream.org” và tiến hành tải phần mềm về là được nhé. Khi tải phần mềm, hệ thống cũng sẽ hiển thị ra các quy định được mặc định sẵn, bạn chỉ cần làm theo là đã có thể tải về được rồi nhé.

Đối với Acestream, nó sẽ cho người dùng 1 tiện ích chính là xem nhanh các link bóng đá trực tiếp, đó chính là Acestream Web Extension. Khi tải thêm tiện ích này, bạn sẽ có thể nhanh chóng thực hiện các thao tác mà không cần thủ công nữa. Để có thể sử dụng được tiện ích, bạn ấn chọn Enable Extension là được nhé.



Tải Acestream trên PC đơn giản, nhanh chóng nhất

Như vậy, với việc tải phần mềm này về, thực hiện một vài thao tác là bạn đã có thể nhanh chóng xem các video bóng đá hấp dẫn rồi.

Có thể lấy link Acestream tại đâu?

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về Acestream thì cũng biết được có khá nhiều trang web cung cấp đường link này. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các đường link bằng cách truy cập vào những trang web có tin tức về bóng đá. Hoặc một cách nhanh nhất chính là gõ từ khóa link Acestream trên google để tìm kiếm nhé.

Khi vào đến các trang web và nhìn thấy các link Acestream rồi thì bạn chỉ cần chọn đường link mong muốn. Bạn cũng có thể tìm kiếm dựa trên các mùa giải mà bạn đang quan tâm để ra kết quả nhanh nhất. Ngay khi bạn chọn trận đấu muốn xem thì các trang web cũng sẽ gửi ngay link Acestream về cho bạn nhanh chóng.



Làm thế nào để lấy link Acestream xem bóng đá trực tiếp


Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng Acestream nhanh nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn xem bóng đá bằng acestream nhanh và hiệu quả với một vài cách. Cùng xem nhé!

1. Sử dụng tiện ích Acestream Web Extension

Cách đầu tiên mà bạn có thể dùng để sử dụng phần mềm này đó chính là sử dụng tiện ích Acestream Web Extension mà chúng tôi đã hướng dẫn cài đặt ở trên. Khi bạn ấn vào đường link xem thì hệ thống cũng sẽ tự động hiện ra những video chất lượng, full HD cho bạn lựa chọn.

2. Cách xem thủ công trên Ace player hd

Cách xem bóng đá trên Acestream bằng cách thủ công. Cách này sẽ được áp dụng trong trường hợp bạn chưa cài tiện ích AceStream Web Extension. Các bước thực hiện thủ công khá đơn giản như sau:

- Bước 1: Khởi động phần mềm Ace player HD trên máy tính của bạn. Sau đó chọn mục Media, rồi click vào open Acestream content ID

- Bước 2: tại tab Acestream nhập ID của link stream vào và ấn play.



Trên đây chính là những thông tin về Acestream cũng như hướng dẫn xem Acestream mà chúng tôi muốn chia sẻ cho những ai chưa biết. Chúc bạn thành công nhé!


34 views0 comments
bottom of page